อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แผนการฝึก 9


Straight Set Reps
กลเม็ดวิธีนี้ นับว่าเป็นเทคนิคการเพาะกาย สร้างกล้าม ที่ใช้ฝึกกัน อย่างสากลและเป็นเทคนิคที่นักเพาะกายทุกท่านขาดมิได้เลยนะครับ นับว่าเป็นเทคนิคยอดนิยม ขาดการฝึกมิได้เลยครับ นั่นก็คือ เมื่อผู้ฝึก หรือนักเพาะกายได้ฝึกเสร็จในหนึ่งท่าแล้ว ที่กำหนดไว้ ผ่าน 1 เซท นักเพาะกายจะพักระหว่างเซท 1-2 นาที แล้วฝึกในท่าเดิมในเซทที่ 2 ด้วยน้ำหนักของอุปกรณ์เท่าเดิม และจำนวนครั้งคงเดิม หยุดพักระหว่างเซท ด้วยช่วงเวลาเท่าเดิม แล้วฝึกต่อด้วยเซทที่ 3 และเซทต่อไปจนครบ เซทที่กำหนด

นักเพาะกาย ส่วนมากนิยมฝึกเล่นกล้ามด้วยเทคนิคนี้ 3-5 เซท หลังจากฝึกครบเซทที่กำหนด นักเพาะกายจึงฝึกท่าอื่นๆต่อไปได้ ตามปกติ นักเพาะกายสร้างกล้าม จะฝึกท่าเล่นกล้ามต่อๆกันไป ในลักษณะ ส่วนกล้ามเนื้อเดียวกัน ดังนี้ครับ
ท่าที่ 1 Bench Press 4X10
ท่าที่2 Dumbbell Press 4X12
ท่าที่ 3 Dumbbell Preaa 3X12
ค่อยๆ อ่านติดตามบทความในแต่ละบทไป อย่างละเอียดนะครับ ผมจะค่อยๆนำมาลง อาจลงในบางเดือน เยอะบ้าง แต่บางเดือน ก็อาจหายหน้าไปเลย แต่ที่สุดแล้ว ผมก็จะกล้บมา ลงเพิ่ม เรื่อยๆอย่างต่อเนื่องครัีบ ในบทนี้จะเกี่ยวกับ การฝึกฝน ด้วยวิธี อันเป็นขั้นพื้นฐาน ของนักเพาะกายครับ ผมคิดว่า หากทุกท่านฝึก เพาะกล้าม หรือเพาะกาย อย่างต่อเนื่องแล้ว สักวัน ทุกคนก็จะมีกล้ามใหญ่ๆเหมือนอย่างนักเพาะกาย ในภาพที่ผมนำเอามาลงให้ดู ยิ่งต้องการกล้ามที่มีปริมาณใหญ่โต ก็ยิ่งต้องฝึกมากกว่าคนปกติ 2-3 เท่ารวมไปถึงอาหารที่จะต้องถึงด้วยเช่นกันครับ