อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Amino10000

อมิโน10000 คืออะไรหลายคนยังสงสัย และไม่เข้าใจ วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จัก เพราะเป็น โปรตีนเม็ดที่เข้าไปช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้คุณ ในราคาแสนประหยัด สะดวกพกพาจริงๆ

กรดอะมิโน (Amino Acid) เป็นหน่วยพื้นฐานที่เล็กที่สุดของโปรตีน ซึ่งโปรตีนในร่างการมนุษย์จะประกอบด้วยกรดอะมิโน 20 ชนิด และกรดอะมิโนเหล่านี้ ต่อเชื่อมกันเป็นโมเลกุลของโปรตีน แบ่งได้เป็น 2 พวกคือ

คือ กรดอะมิโนที่ร่างกายสังเคราะห์เองไม่ได้ หรือสังเคราะห์ ได้แต่ไม่เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย อะมิโนชนิดนี้จึงต้องรับจากอาหารที่รับประทาน กรดอะมิโนประเภทนี้ มีอยู่ 8 ชนิดด้วยกัน
ซึ่งได้แก่ ไลซีน (lysine) ลิวซีน (leucine) ไอโซลิวซีน (isoleucine) เมตไทโอนีน (methionine) ฟีนิลอะลานีน (phenylalanine) ทรีโอนีน (threonine) ทรีปโตแฟน (tryptophan) วาลีน (valine)


คือ กรดอะมิโนที่ร่างกาย สามารถสังเคราะห์ได้และเพียงพอต่อความต้องการ

                อะมิโน โปรตีน เป็นสอะมิโน โปรตีน เป็นสารอาหารที่สำคัญในร่างกาย เป็นโครงสร้างหลักที่มีอยู่ทุกเซลล์ และเนื้อเยื้อทั้งหมด ซึ่งโดยปรกติแล้ว ในร่างกายผู้ใหญ่น้ำหนัก 70 กิโลกรัม จะมีโปรตีนอยู่ประมาณ 11 กิโลกรัม (43%ของโปรตีนอยู่ในกล้ามเนื้อ 15%อยู่ที่ผิวหนังและเลือด 10%อยู่ที่อวัยวะภายใน เช่น ตับและไต ส่วนที่เหลืออื่นๆ อยู่ใน สมอง ปอด หัวใจ กระดูกและส่วนที่เป็นของเหลวในร่างกาย)
                อะมิโน โปรตีน จำเป็นต่อการเจริญเติบโต การสร้างและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ โครงสร้างของกล้ามเนื้อ ผิวหนัง เนื้อเยื่อ และอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงช่วยให้ต่อมต่างๆ ทำการผลิตเซลล์และฮอร์โมนได้ดี มีภูมิคุ้มกันโรค