อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

ซี่ซสี่ สค๊วต




หลังจากที่คุณฝึกกล้ามเนื้อมามาก โดยเฉพาะกล้ามขา ที่ฝึกท่าสค๊วต มาเยอะแยะเป็นแรมปี อาจเบื่อที่จะต้องฝึก ท่าจำเจ เรามีท่าการฝึกแบบใหม่ นั่นคือ ซีสซี่ สค๊วต
การเคลื่อนไหวท่าฝึกคือ ย่อตัวลง เอนลำตัวไปทางด้านหลัง พร้อมกับหายใจเข้า เหยียด เท้าขึ้นยืนตรงดังเดิม พร้อมกับหายใจออก ทำซ้ำ หากทีจะฝึกท่านี้อย่างถูกต้อง เมื่อย่อตัวลง ลำตัวและต้นขาของผู้ฝึกจะเอนเป็นเส้นตรงอยู่ในแนวเดียวกัน และผู้ฝึกจะรู้สึกว่า กล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้าเหยียดตึงเต็มที่เมื่อย่อลงจนสุด ถ้าคุณทำจนรู้สึกปวด กล้ามขาจะร้อนผ่าว จนสังเกตได้เลย
ในรูปแบบอื่นๆ ผู้ฝึกบางคน ใช้มือข้างเดียวกันจับยึดบาร์หรืออะไรก็ได้ ทีสะดวก และใช้มือ ที่เหลืออีกข้างหนึ่งกอดจานน้ำหนักไว้แนบอก เพือ่เพิ่มแรงกดดันขณะทำการฝึก บางคนสวมเข็มขัด ชนิดที่ใช้ถ่วงน้ำหนักได้ แล้วแขวนดัมเบล ถ่วงไว้ ซึ่งวิธีนี้ทำให้ผู้ฝึกเพิ่มแรงกดดัน ขณะทำการฝึกได้เช่นเดียวกับวิธีแรก
กล้ามเนื้อที่ออกแรงต้านคือ กล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้า ที่ต้องทำงานหนัก นักเพาะกายระดับแชมป์ เกือบทุกคนนิยมฝึกใช้กันช่วงเตรียมตัวก่อนแข่ง ซึ่งเป็นช่วงลดน้ำหนัก กินอาหารที่ให้พลังงานต่ำ เพื่อให้กล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้าคมชัด งดพวกอาหาร ของทอด ของมัน และน้ำหวานทุกชนิด ครับ
ซึ่งคุณ สามารถ ดูท่าฝึกที่ถูกต้องได้จาก ยูทูปแนะนำคับ
http://www.youtube.com/watch?v=Hx9p7mt8oyE