อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

Leg Extention

นอกจากท่า สค๊วตที่เป็นราชาของท่าฝึกทุกๆท่า ที่ต้องฝึกทุกคนสำหรับนักเพาะกาย แต่ท่าอีกท่าที่เป็นการตกแต่งกล้ามเนื้อ สลักเสลาให้ดูแข็งแกร่งได้นั่นคือ Leg Extention
ท่าเตรียมพร้อม
นั่งบนเครื่องด้วยกับการนั่งบนเบาะ ที่ด้านหน้าของขาลงตามคันโยกเบาะ ข้อต่อหัวเข่าตำแหน่งที่แกนเดียวกับศูนย์กลางคันโยก จับเหล็กสำหรับยึดมั่นเพื่อให้บริหารอย่างคล่องแคล่วได้เลื่อนคันโยกไปข้างหน้าโดยการขยายหัวเข่าจนขาจะตรง กลับคันโยกไปตำแหน่งเดิมโดยงอเข่า ทำซ้ำ 4-5 เซท เซทละ 10-15 ครั้ง นอกจากนี้เรายังทรปดีๆ อีก คุณอาจบริหารด้วยการลดน้ำหนักลงได้ จาก เซท1 น้ำหนัก 7 แผ่นและลดลงเรื่อยๆจนแผ่นน้ำหนักเหลือ 1 แผ่น จนคุณเตะแกนเครื่องออกไปไม่ไหว และให้รู้สึกร้อนผ่าวๆ จะได้ผลมากๆๆคับ
ข้อระมัดระวัง ควรที่จะนั่งให้หลังพิงกับพนักอย่าเลื่อนออกมาข้างนอก อาจทำให้ปวดหลังได้
http://www.youtube.com/watch?v=g8qAs_uR3lU&feature=relatedหลังจากคุณได้ชมเวปในยูทูปเรียบร้อย จะได้แนววิธีการเล่นอย่างถูกต้อง ให้ทำอย่างสม่ำเสมอคับ อาทิตย์ ละ 2 ครั้งโดยเฉลี่ย ของแต่ละกล้ามเนื้อ อย่าปล่อยให้ตัวคุณหนาตันอย่างเดียว ขา และต้นขา ก็ต้องมีร่องกล้ามด้วย ถึงจะดูแมนนนนนนน