อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แผนการฝึก ตอน 3


แบบฝึกนี้ออกจะเป็นแบบฝึกที่ค่อนข้างหนักเอาการแต่หากท่านมุ่งหวังที่จะเอาดีด้านเพาะกายแล้ว ควรที่จะนำบทพิสูจน์นี้ไปฝึกรับรองเห็นผลอย่างไม่น่าเชื่อครับ
TRI-SETTING
เป็นวิธีการฝึกเพาะกายที่ประกอบด้วยท่าฝึก 3 ท่า ที่ใช้ฝึกกล้ามเนื้อกลุ่มเดียวกัน คือ นำท่าฝึก 3 ท่ามาฝึกเรียงลำดับกัน เซทต่อเซท แต่มีช่วงหยุดพักระหว่างเซทของแต่ละท่า หรือพักระหว่างเซทของระหว่างท่าทั้งสามท่า ในเซทแรกประมาณ 85 นาที หรือกว่านั้นได้เล็กน้อย ซึ่งต่างจากซุปเปอร์เซท และไบเซทตรงที่ เทคนิคทั้งสอง มีเวลาหยุดพักเซทก้ต่อเมื่อ ได้ฝึกจนครเซทเดียวกันของทั้งสามท่าหรือสองท่าแล้ว ส่วนเทคนิค ไตรเซท เมื่อฝึกท่าที่หนึ่ง ครบเซทแรก มีเวลาหยุดพักช่วงสั้นๆ ก่อนที่จะฝึกเซทแรกของท่าที่สองและเมื่อฝึกท่าที่สองครบเซทแรก ก้มีเวลาหยุดพักช่วงสั้น ๆอีก ต่อจากนั้นจึงเริ่มฝึกเซทแรกของท่าที่สาม เมื่อฝึกครบเซทแรกของทั้งสามท่าที่ใช้ฝึกกล้ามเนื้อกลุ่มเดียวกันแล้ว จึงหยุดพักประมาณ 2-3 นาที เป็นอันว่าเมื่อถึงตอนนี้ ผู้ฝึกได้ฝึกด้วยเทคนิค ไตร-เซท ครบเซทแรกของทั้งสามท่าผ่านไปแล้ว ทีนี้เริ่มฝึกเซทที่สอง ให้ฝึกทั้งสามท่า เรียงลำดับกันโดยหยุดพักระหว่างท่าประมาณ 85 นาที
เทคนิค ไตรเซท จะฝึกส่วนมากแค่ สองเซทเท่านั้น
ยกตัวอย่างดังนี้
Incline bench press-Flat bench press-Dumbell Fly
Front Squat- Leg extention-Sisy squat เป็นต้น