อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หยุดฝันก็ไปไม่ถึง เพาะกาย

ผมเชื่อหลายคน มีจุดหมายเป้าหมายของชีวิต อย่างน้องคนนี้ ถือเป็นแบบอย่างที่ดี ในการเริ่มเล่นกล้าม เพาะกาย เพราะน้องเขามุ่งมั่น และไม่หยุดต่อ ความเหนื่อยล้า ทั้งร่างกายและจิตใจ อย่ายอมแพ้ ต่ออุปสรรค ที่เข้ามาหาเรา เขาใช้เวลา เกือบ 1ปีกว่าๆ ในการ เล่นกล้าม น้องๆหลายคน อยากมีกล้าม แต่ฝึกได้ไม่นาน ก็หยุดไป เพราะใจเรานั่นเอง อย่าหยุดต่อแรงปรารถนา ของเราเอง ถ้าหยุดไป นั่นก็คือต้องเริ่มใหม่ หรืออาจไม่ได้ ในสิ่งที่เราอยากได้อีกเลย ถ้าคิดไว้ ให้เริ่มเลยครับ ถ้าผมได้เห็นคลิปวีดีโอน้องเขาอีกจะนำมาลงให้อีกครับ เป็นกำลังใจให้น้องเขาด้วย