อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553

BCAA




บีซีเอเอ (BCAA)ย่อมาจาก branched chain amino acids หลายท่านคงอยากรู้ว่า สารตัวนี้มีหน้าที่อย่างไร ที่จริงถ้าเราสังเกตดีๆในเวย์ โปรตีนหรือแม้แต่ อมิโนเม็ด จะมีเกือบทุกยี่ห้อ แต่อยู่ที่ว่าบริษัทไหนจะใส่ปริมาณมากน้อยที่ต่างกัน บีซีเอเอ เป็นรากฐาน ของการสร้างกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย หากร่างกายขาดหรือไม่มี ต่อให้คุณเล่นกล้าม เพาะกาย หนักเพียงใด ก็ไม่สามารถที่จะมีกล้ามที่ใหญ่โตได้คับ เพราะไม่มี ตัว บีซีเอเอ ช่วยในการสังเคราะห์ งานวิจัยอื่นๆ บอกว่า มีส่วนช่วยในการบำรุงประสาทและการทำงาน ของ cns ทำให้นักกีฬาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มสมรรถภาพทางการ แอโรบิคได้มากขึ้น ซึ่งไม่ได้หมายความว่า มีเพียงเฉพาะ นักกล้ามเท่านั้น ที่ใช้ได้ นักกีฬา ประเภทอื่นๆอย่าง นักปั่นจักรยาน นักฟุตบอล กีฬาศิลปะป้องกันตัว อย่างเทควนโด้ นักวิ่ง ซึ่งทำให้ มีประสิทธิภาพดีและเฉียบคมขึ้น โห อยากเอามาทดลองมั่งคงจะดี
นอกจากนี้ ตัว บีซีเอเอ ยังช่วย เด็กและนักเรียนในวัยเรียน ให้เจริญเติบโต และมีการพัฒนา ช่วยในการสร้างเซลล์สมองและเชาว์ปัญญา
อีกงานวิจัย บอกว่า ในผู้ป่วยที่เป็นมะเร็ง ที่ เข้ารับการรักษา ครีโม นั้นร่างกาย จะเหนื่อยล้า และทรุดโทรมอย่างมาก เนื่องจากการฉายรังสีนั้นได้ฆ่า Healthy cell ทำให้ผู้ป่วยไม่แข็งแรงเหมือนเดิม เบื่ออาหาร แต่เมื่อได้รับ บีซีเอเอ เข้าไป ร่างกายมีการพัฒนาดีสุขภาพดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด ฟื้นฟูเร็วขึ้น และยังช่วยสมานแผลเร็วขึ้นอีก งานนี้ บีซีเอเอ คงจะเป็นตัวเด่นแน่เลย
สรุป Bcaa เป็นรากฐานสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อ
-ช่วยลดอาการเมื่อยล้า ไม่เหนื่อยง่าย
-ช่วยซ่อมแซมและป้องกันการทำลายกล้ามเนื้อ
-เป็นพลังงานที่ดีต่อสมอง ทำให้ร่างกายสดชื่น ตื่นตัว มีความคิดที่เฉียบคมขึ้น
-เพิ่มสมรรถภาพทางการกีฬาของนักกีฬาทุกประเภท โดยเฉพาะ เพาะกาย
-บีซีเอเอ ทำให้กล้ามคมชัดมากยิ่งขึ้น
จากการที่เคยได้ไปถามกับนักเพาะกายอาชีพในเมืองไทย เขาจะทานกันตลอดแต่จะเน้น ช่วงที่ จะลดไขมันหรือทำให้ลีน ก่อนที่จะแข่งขัน ระยะเวลา ประมาณ 2 เดือน ครับ