อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ครีเอทีน โมโนไฮเดรต


มาละครับ คราวนี้มากับสารอาหารอันทรงคุณค่า อย่างยิ่งยวดกับ ครีเอทีน ที่นักเพาะกายหรือนักกีฬา จำเป็นต้องใช้ อย่างแน่นอน และให้ผลดีมากๆๆ ไม่ได้กินแล้วจะเสียใจ เพราะ จะเห็นความแตกต่างอย่างมาก ทั้งพละกำลังและขนาดของกล้ามเนื้อ
Creatine (ครีเอทีน) คือกรดอะมิโนสามตัวมาประกอบกันได้มีหน้าที่สำคัญ และจำเป็นต่อการทำงานของกล้ามเนื้อลาย ช่วยในการเพิ่มพละกำลังและสมรรถภาพทางการกีฬา ครีเอทีน ช่วยในการเพิ่มพละกำลังกล้ามเนื้อและลดอาการเหนื่อยล้า และเพิ่มความทนทานให้กับกล้ามเนื้อยังช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ
ครีเอทีนที่ มีคุณภาพดีๆจะเป็นครีเอทีนที่บริสุทธิ์ จะไม่มีสารใดเจือปนอยู่เลยและจะได้รับรองจาก บริษัทและสถาบันที่มีชื่อเสียง
ครีเอทีนจะเหมาะกับนักกีฬาทุกประเภท แต่ไม่ค่อยนิยมใช้แพร่หลายในกีฬาประเภทอื่นๆนอกจาก เพาะกายและฟิตเนส เนื่องจากนักกีฬามี งบประมาณและค่าใช้จ่ายน้อย แต่ถ้า นักกีฬาหรือคนที่เล่นกีฬาได้ลองใช้แล้วจะ เห็นความแตกต่างว่า วิ่งได้เร็วขึ้น กระโดดได้สูงขึ้น ยกเหล็กและน้ำหนักได้มากขึ้น เพราะครีเอทีนจะซึมเข้ากล้ามเนื้อ ให้พลังงานอย่างยิ่งยวด สามารถดูดซึมได้ง่าย สารครีเอทีนทั่วๆไปจะมีขนาดเท่าเม็ดทราย ละลายน้ำง่าย มีหลายยี่ห้อมากมาย แต่ถ้าท่านสนใจ ในเวปที่ท่านอ่าน ก็มีและส่งฟรีคับ
หากคุณเป็นนักกีฬา หรือคนเล่นเวท ต้องการให้วิ่งเร็วขึ้น ว่ายน้ำได้เร็วขึ้น ยกน้ำหนักได้มากกว่าเดิมแล้วละก็ ครีเอทีน จะให้ผลอย่างทันที
วิธีการรับประทาน
ช่วงโหลด
1 ช้อนชา ตื่นนอน
1ช้อนชา ก่อนเล่นเพาะกาย
ช่วงปกติ
1 ช้อน ก่อนเล่นเพาะกาย
สนใจอยากรู้สารอาหารเสริมด้านเล่นกล้าม เพาะกาย ติดต่อได้ที่มิสเตอร์ บิก 081-9993965