อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เพาะกายกับวัยเลข4ขึ้นไป

เมื่อกล่าวถึง การเพาะกาย ท่านผู้อ่าน อาจคิดถึงแต่ ผู้ชายวัยฉกรรจ์ อายุไม่เกิน 20-39ปี แต่แตกต่างกันมากเมื่อผมลองไปหาในข้อมูลดู นักเพาะกายชั้นแนวหน้าหลายๆท่าน ยังคงฟิตหุ่นและกล้ามเนื้อยังคงฟิตปั๋งมากๆ น่าทึ่งไหมคับ
การออกกำลังกายที่อาศัยแรงกดดันจากอุปกรณ์น้ำหนัก ประเภท ฟรีเวท (บาเบลและดัมเบล) เป็นวิธีการเพาะกายที่มีคุณประโยชน์ อย่างยิ่งยวด กับผุ้สูงอายุ หรือชายวัย เลข 40 ขึ้นไป ที่จริงแล้วการออกกำลังกายที่ผู้ฝึกต้องออกแรงต้านมีคุณประโยชน์กับคนทุกเพศ ทุกวัย แต่ทว่าผู้สูงอายุได้ประโยชน์ จากการเพาะกายมากที่สุด เพราะผู้สูงอายุที่เพาะกายอย่างสม่ำเสมอ นอกจากจะสามารถ หยุดยั้งความเสื่อม ของร่างกายแล้วยังสามารถฟื้นฟู ความเป็นหนุ่มให้กลับคืนมาได้ นอกจากนี้ การฝึกเพาะกายยังช่วย ให้สภาพจิตใจดีขึ้น สุขภาพจิตดีด้วย จิตใจแจ่มใส
ในวิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งอเมริกัน ( The American College of Sports Medicine) ได้พิสูจน์และประกาศให้ทราบว่า จากผลการทดลองและ ทดสอบกับนักกีฬา สูงอายุ ประเภทต่างๆแล้ว กีฬาที่เกี่ยวกับ การเล่นเพาะกาย ในผู้สูงอายุจะได้ผลมากและร่างกายดีขึ้น ควรที่จะฝึกด้วยน้ำหนัก อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง
อีกหน่วยงานหนึ่งคือ สถาบันผู้สูงอายุแห่งชาติ (The National Institute on Aging)ก็แนะนำให้ผู้สูงอายุ ออกกำลังกายแบบอาศัยอุปกรณ์น้ำหนักด้วยเช่นกัน เพราะการฝึกเพาะกาย มีประโยชน์ กับทุกเพศ ทุกวัย โดยไม่จำกัด เพศและวัย จากบางงานวิจัย ค้นพบว่า ผู้สูงอายุ ไม่จำเป็นต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันอีกเลยและสามารถประกอบกิจกรรม เดินเที่ยวโดยไม่ต้องพึ่ง คนดูแลอีกด้วย
ลองมาดู นักเพาะกาย อาชีพต่างประเทศ กันว่ามีใครบ้างที่ยังฟิตปั๋งอยู่ มาดูทีละคนเลยคับ ชาวนิโกร serge nubret อายุ 62 และซิลเวสเตอร์
















ed corney อายุ 63




robby robinson วัย 62















dave draper วัย 65














frank zane วัย 61

คงไม่ต้องอธิบายว่า หุ่นยังคงดูดี ทว่า ถ้าเปรียบกับคนที่ไม่ได้ฝึก เพาะกายเลย กล้ามเนื้อและรูปร่างจะดูหย่อนยาน แถมมีพุง เหมือนกับท้องอีกอีก(ใกล้คลอด)