อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Back lat spread

ท่านี้จะยืนคล้ายๆ ท่าแสดงกล้ามเนื้อแขนด้านหลัง แต่สำหรับท่านี้จะแสดงความกว้างของปีกและกล้ามเนื้อหลัง ให้ผู้ที่เข้าแข่งขัน ยืนหันหลังให้ผู้ตัดสินวางมือไว้ที่เอวกางข้อศอกกว้าง วางเท้าข้างหนึ่งไว้ด้านหลัง และที่สำคัญต้อง ดูด้วยว่า ขาของเราข้างไหนที่น่องมีความโดดเด่น จึงวางไปด้านหลัง เพื่อโชว์ให้คณะกรรมการ พิจารณา ผู้เข้าแข่งขันต้องเบ่ง Latissiums dorsi ให้ขยายศอกได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ และแสดงการเบ่งกล้ามเนื้อน่อง โดย เบ่งแสดงกล้ามน่องให้มากที่สุดเท่าๆกับ กล้ามปีก เท่าที่จะทำได้

พอดีผมยุ่งๆเลย เพิ่งได้มา เพิ่มบทความในวันนี้ และนี่ก็คือ ท่าโพสท่าที่ 5 ไม่ยากเกินไปใช่ไหมคับ ลองอ่านและทำความเข้าใจ เรื่อยๆจะชินกับ คำพูดเองครับ สำหรับ นักกล้ามที่ยังงงตัวเองว่าทำไม เล่นกล้ามหนักๆแล้วยังไม่โตอีก หรือเปลี่ยนวิธีมาก็มาก กล้ามก็ยังไม่ใหญ่สักที ลองตรวจหาสาเหตุดูนะคับ ว่า เล่นแบบเดิมๆอยู่หรือเปล่า ลองเปลี่ยนท่าฝึกนะคับ และได้ฝึกแบบไม่ให้กล้ามหยุดพักหรือเปล่า ฝึกทุกวันกล้ามก็มีสิทธิ์แกรนไม่โตได้นะคับ สำหรับอาหาร ก็เช่นกัน หลายคนพึ่งอาหารธรรมชาติ แต่ก็สามารถเติบโตได้นะคับ แต่ต้องกินบ่อยๆและเยอะๆ หลีกเลี่ยงไขมัน คราวหน้าเราจะมาต่อในท่าที่ 6ครับโพสท่าที่ 5