อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Side Chest

โพสท่า ที่ 3

ท่านที่เข้าแข่งขันขณะยืนบนเวที ต้องเลือกว่า ด้านไหนสำหรับในท่านี้ โดดเด่นในส่วนหน้าอกด้านข้าง เพื่อที่จะอวดแขนที่ดีกว่าคู่แข่งขัน รวมไปถึง หน้าอกด้านข้างที่เราพยายามเบ่งให้หน้าอกของเรามันเป่งออก บดบังรัศมีคู่แข่งให้ราบคาบ ผู้แข่งขันอาจยืนหันซ้าย หรือด้านขวาไปทางผู้ตัดสิน(คณะกรรมการ) และงอแขนให้ใกล้ผู้ตัดสินมากที่สุด ในตำแหน่งที่หันให้กรรมการได้ชม โดยกำมือไว้และมืออีกข้างจับเอวไว้ ขาที่อยู่ใกล้ผู้ตัดสินต้องงอเข่าลงและยืนบนปลายเท้า เพื่อให้โชว์ กล้ามเนื้อน่องด้วย ผู้แข่งขัน ขณะโพสต้องเบ่งหน้าอกและเบ่งแขนที่งออยู่ด้วย เพื่อโชว์กล้ามอก หน้าแขนให้ได้มากที่สุด อย่าลืมส่วนล่างคือขาและน่องจะต้องเกร็งไปพร้อมๆกันคับ นั่นคือส่งกำลังไปที่ปลายเท้า เหมือนจิกปลายเท้าไว้ ท่านี้ผู้ตัดสินสามารถ สำรวจให้คะแนนกล้ามเนื้อขาอ่อนและน่องด้านข้างได้ ซึ่งจะช่วยในการเปรียบเทียบพัฒนาได้ถูกต้องยิ่งขึ้นครับ

ครับ เอาละวันนี้ ก็ได้เพิ่มอีกท่าแล้วละ ลองไปฝึกกันดูนะคับ ถ้ายังไม่เคยฝึกเลย เวลาอยู่บนเวทีจะ เขอะเขิน และเวลาโพสจะไม่รื่น ในยิมดังๆ หรือทีมชาติ จะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เขาจะฝึกกันเป็นเกือบครึ่งชั่วโมงเลย ฝึกวนไปเรื่อยๆ ทั้ง 7 ท่าบังคับ ฝึกเกือบเป็นเดือนๆ ครับ