อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Front Lat Spread

โพสท่าที่ 2

สำหรับท่าที่ 2 นี้ ให้ยืนหันหน้าไปทางผู้ตัดสิน ขาและเท้าห่างกันเล็กน้อย ผู้เข้าแข่งขันจะใช้มือ หรือกำมือไว้ที่เอวล่างหรือ Obliques และขยายกล้ามเนื้อ Latissimus ในขณะเดียวกันผู้ที่เข้าแข่งขันควร พยายาม เบ่งกล้ามเนื้อด้านหน้าอื่นๆให้มากที่สุด ห้ามมิให้ผู้เข้าแข่งขันยกลำตัวเพื่อแสดง Top inside of Quadriceps ผู้ตัดสินจะดูว่าผู้แข่งขันสามารถแสดงการขยายของกล้ามเนื้อ Latissimus หรือไม่ ซึ่งจะเป็นการสร้างรูปร่างแบบตัว วี จากนั้น ผู้ตัดสิน จะยังคงมองจากศรีษะถึงเท้า เช่นเคย สังเกตภาพรวมทั่วไปของร่างกายและจากนั้น จะเน้น ถึงรายละเอียดของกลุ่มกล้ามเนื้อนั้นๆ

โดยส่วนตัวแล้ว สำหรับผมนะคับ เวลาผมไปยืนบนเวที ท่าที่สองนี้ผมจะทำค่อนข้างเร็ว เพราะเป็นจุดที่ด้อยที่สุด นั่นคือปีกผม จะไม่ค่อยเยอะเท่าใดนัก ผมจึง แสดงต่อกรรมการแบบรีบๆหน่อย ไม่งั้นคณะกรรมการจะเห็นชัดและอาจถูกตัดคะแนน ไปครับ แต่ในปีต่อๆมา ผมได้เน้น การฝึกที่เยอะมากกว่าเก่าเพื่อพัฒนาปีกให้แผ่กว้าง ซึ่งต้องอาศัยระยะเวลา หลายเดือนหลายปีครับ ดังนั้นใครที่คิดจะเริ่มเล่นกล้าม เพาะกาย แล้ว แต่ยังกลัวว่าเล่นแล้วจะใหญ่ ผมขอรับรองว่าไม่ใหญ่อย่างที่คิดแน่นอน เพราะที่ใหญ่ๆ เห็นในรูป ล้วนแล้วแต่ ฝึกเพาะกาย มาไม่ต่ำ 5-7ปี บางท่าน 15ปีด้วยซ้ำครับ และต้องใช้ความพยายามอย่างสูง ย้ำความพยายามในการฝึกหลายเซทต่อวันต้องมีความพยายามอย่างสูงในการฝึกอย่างโหดๆๆครับ แต่อย่างที่เราเห็นๆกัน ว่า มีคนมายกเวต แล้วคุยระหว่างเซทเป็นนานสองนาน อันนี้ไม่ใหญ่แน่นอน มีแต่จะลงพุงครับ ขอบอก อิอิ