อมิโนแมก8000

อมิโนแมก8000
เป็นโปรตีนเม็ดที่ช่วยเสริมการสร้างกล้าม โ่ตได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้กล้ามโต เหมาะในการพกพา ขนาด 350 เม็ด ราคาสุดคุ้ม 1,099บาท รวมค่าส่งแล้ว

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Front Double Biceps

โพสท่าที่ 1

แสดงท่ากล้ามเนื้อแขนด้านหน้า ท่าแสดงนี้ต้องยืนหันหน้าไปทางผู้ตัดสิน ขาและเท้าตรงห่างกันเล็กน้อย ผู้แข่งขันที่เข้าประกวดต้องยกแขนทั้งสองข้างสู่ระดับหัวไหล่และงอศอก กำมือ หันลง เพื่อให้เกิดการเบ่งกล้ามเนื้อ หน้าแขน Biceps และปลายแขน Fore arm ซึ่งเป็นกลุ่มกล้ามเนื้อที่สำคัญ ที่จะให้คะแนนในท่านี้ นอกจากนี้แล้วผู้แข่งขันควรพยายามเบ่งกล้ามเนื้อ ไบเซพ ส่วนอื่นเท่าที่จะทำได้ เพราะผู้ตัดสินจะพิจารณาทั้งตัวด้วย จากศรีษะ ถึงเท้าผู้ตัดสินจะพิจารณา หากล้ามเนื้อ ไบเซพ เพื่อดูการพัฒนาการของกล้ามเนื้อว่าเต็มหรือไม่สังเกตว่ามีการแยกระหว่างส่วน Anterior และ Posterior ของ Bicep หรือไม่ และพิจารณาจากหัวถึงเท้าต่อไปโดยสังเกตถึงพัฒนาการของแขน
ด้านหน้า Deltoids ,Pectorrals,Pec-lns,ส่วนท้อง ขาอ่อน และน่อง ผู้ตัดสิน จะสังเกตเห็นความหนาแน่นของกล้ามเนื้อ โครงสร้างและการทรงตัวทั้งหมด นี่ก็คือการโพสท่ากล้ามเนื้อแขนด้านหน้าทั้งสองข้าง ซึ่งนักกีฬาหรือท่านที่จะเอาดีด้านการแข่งขัน ที่จะต้องขึ้นเวที ต้องฝึกฝน ท่าจะได้ราบรื่น ไม่ติดขัด โพสได้เหมือนมืออาชีพจริงๆ หลังจากที่ได้แนะนำ ท่าฝึกเพาะกล้ามมาก็มาก คราวนี้ผมเลยมาแนะนำ การโพสท่าทั้ง 7 ซึ่งในวันนื้ เราได้รู้จักท่าแรก กันแล้ว ค่อยมาอ่านโพสกล้ามในท่าต่อไปนะคับ